Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Tội ác cộng sản Trung Quốc: giết mổ người như giết mổ lợn trong thời cách mệnh Văn hóa ở Quảng Tây


Thời cách mạng Văn hóa, tại tỉnh Quảng Tây, phổ thông tội ác cộng sảnTrung Quốc đã xảy ra thảm án 422 khiến số người tử vong lên tới hơn 100.000 người. Đây là khu vực chịu tác động thê thảm và đẫm máu nhất trong những tội ác cộng sản. Có thể tìm hiểu thêm tội ác cộng sản tại https://trithucvn.net/trung-quoc/tom-tat-lich-su-giet-nguoi-cua-dang-cong-san-trung-quoc.html




Được Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) phong là bậc thầy trên văn đàn, nhà văn Lỗ Tấn đã từng dùng ngòi bút của mình để phủ nhận hoàn toàn văn hóa truyền thống Trung Hoa, từng gọi kí vãng là thời đại ăn thịt người. Ngoài ra, giả dụ ví thử ông sở hữu thể sống đến thời cách mạng Văn hóa và chứng kiến Quảng Tây trong 10 năm này thì chậm triển khai mới thật sự là thị trấn hội ăn giết người, và đây là dưới thời thống trị của ĐCSTQ chứ chẳng phải thời “phong kiến”. Trong trường hợp chậm triển khai, liệu ông sẽ kể hay ngậm mồm ko nói? Năm 1949, lúc tư vấn nghi vấn của người khác, Mao Trạch Đông đã từng đề cập “Ông đó (Lỗ Tấn) hoặc là ngoan ngoãn yên mồm, hoặc là ngồi trong ngục để ko nhắc gì được.”

Từng có sắp 20 năm nghiên cứu về cách mệnh Văn hóa, giáo sư Tống Vĩnh Nghị công việc tại Thư viện Đại học California, phân hiệu tại Los Angeles (California State University, Los Angeles) cho biết: “Quảng Tây với thể xảy ra làm thịt người, gian thê, sát phụ, gian nữ, đây là hiện tượng phường hội thường thấy trong 1 thời kỳ ở khu vực nông thôn.” Nhưng xuất hiện trào lưu ăn thịt mới thật sự khiến cho người ta phải kinh sợ.

Chính quyền ĐCSTQ đã mang biên chép lại, nhưng vì để che lấp tội ác cộng sản của nó, “chỉ cần là biên chép về những thứ xấu xí của họ, các thứ bản chất thì đều ko công khai, lại còn ngụy tạo tất cả tài liệu kém chất lượng. Tỉ dụ như trong một giấy tờ về cách mạng Văn hóa tại Quảng Tây được chính quyền ghi chép, mang ít nhất 302 vụ ăn giết người, nhưng giả dụ bạn mua trong các sách được xuất bản công khai tại Quảng Tây thì sẽ ko bao giờ mua được. Đây là duyên do tại sao hiện tại họ cấm nghiên cứu về cách mệnh Văn hóa, họ vẫn muốn che lấp sự thực lịch sử”, ông Tống cho biết.

Trên thực tế, từ năm 1979 tới năm 1981, các nơi trên toàn Trung Quốc đều mang người đến Bắc Kinh khiếu oan, buộc phải khắc phục những án kém chất lượng án oan trong thời cách mạng Văn hóa. Trong ngừng thi côngĐây, số người tới từ Quảng Tây là phổ biến nhất, khoảng trên 100.000 người, họ kể về tội ác cộng sản lại càng làm cho người ta phải kinh sợ: quân đội vũ trang hủy diệt, giết mổ người hàng loạt, người ăn làm thịt người, bạo lực dục tình. Bởi vậy, lãnh đạo phe cải cách khi Đó là ông Hồ Diệu Bang quyết định phái tổ công tác đến Quảng Tây thăm dò. Trong khoảng năm 1981 tới 1983, ông Hồ Diệu Bang đã phái 3 tổ công tác đi thăm dò, nhưng đều gặp phải trở lực rất lớn.


1 trang trong “Danh sách liệt kê các vụ ăn làm thịt người” thuộc “Tài liệu cơ mật về cách mệnh Văn hóa tại Quảng Tây” do ông Tống Vĩnh Nghị phân phối.
“Khi ngừng thi côngĐây vị trí trong tỉnh giấc ủy Quảng Tây đều là các người ngồi lên từ thời cách mạng Văn hóa, trong cảnh huống toàn quốc phản đối cách mệnh Văn hóa thì bí thơ thứ nhất thức giấc Quảng Tây Vi Quốc Thanh lại cho rằng trục đường lối chuẩn xác của Quảng Tây chỉ có một con đường”. Giáo sư Tống Vĩnh Nghị nói: “Trong cách mạng Văn hóa, tất cả bí thơ thứ nhất tại những thành thị trên cả nước đều bị lật đổ, với 1 người duy nhất chậm triển khai là bí thư thứ nhất Khu tự trị Quảng Tây, chủ toạ tỉnh, Chính ủy thứ nhất quân khu, ‘Vua Quảng Tây” Vi Quốc Thanh ko bị sao do ông này được sự ủng hộ của quân đội.” Mãi đến lúc ông Triệu Tử Dương phái người đi thăm dò về cách mệnh Văn hóa ở Quảng Tây, trung ương chẳng thể ko cải tổ thức giấc ủy này, cùng lúc dò la hàng trăm nghìn cán bộ trong 5 năm, đã tổng hợp thành một bộ giấy tờ 18 tập sở hữu 7,6 triệu chữ có tên “Hồ sơ về cách mạng Văn hóa tại Quảng Tây”.

Giáo sư Tống Vĩnh Nghị nói: “Hồ sơ chậm tiến độ được coi là 1 tư liệu lịch sử tỉ mỉ chính xác nhất, hoàn chỉnh nhất về 10 năm hoạt động của một thức giấc, không những thế, nó còn là một tuyên bố không thể nghi ngờ của chính quyền. Nhưng Đó đều là những sự việc không bằng loài cầm thú của những cán bộ, quân đội của Đảng cộng sản Trung Quốc, và vì để chối bỏ phận sự mà họ đã bưng bít sự thật lịch sử này.”

Theo ông Tống Vĩnh Nghị mách nhỏ trong cuốn “Làn sóng ăn giết mổ người trong cách mạng Văn hóa tại Quảng Tây”, số người chết thất thường trong thời cách mạng Văn hóa tại Quảng Tây đứng đầu trong những thị thành trên toàn quốc, khoảng 86.000 tới 150.000 người; phong trào ăn thịt người , mang tới 24 huyện với người bị hại mang họ tên hoặc sở hữu Thống kê Con số phần đông, còn với hai quận nữa không mang thông tin chi tiết.

Kẻ làm thịt người ko mang mặc cảm tội ác

Ngày 16/5/1966, Hội nghị mở mang của Bộ Chính trị ĐCSTQ đã đưa ra thông báo “516”, Mao Trạch Đông đã vén màn cho cách mạng Văn hóa tại Trung Quốc.

“Hiện giờ phe cánh tả của Mao, những người khen Mao, cương quyết ủng hộ Đại cách mệnh Văn hóa, hô hào Đại cách mạng Văn hóa của Mao là vạn tuế, kết cuộc tốt nhất là để họ bị ăn giết, thì họ mới biết cách mạng Văn hóa thấp hay xấu”. Tống Vĩnh Nghị nhắc đầy tức giận, bởi vì trong cách mạng Văn hóa ở Quảng Tây, tội ác mà ĐCSTQ phạm phải là không gì tả xiết.

Ông Tống Vĩnh Nghị còn đề cập, sự tàn tệ vô nhân đạo trong cách mệnh Văn hóa ở Quảng Tây chính yếu sở hữu 4 loại hình, mỗi dòng hình lại đều là tội chống lại loài người mà ĐCSTQ phạm phải. Thứ nhất, sử dụng mấy sư đoàn quân đội, lên kế hoạch, chỉ huy, đả kích và xoá sổ phe “422” (tức đơn vị quần chúng. # Phản đối Vi Quốc Thanh), từ chậm tiến độ dẫn đến vụ thảm sát tù binh quy mô lớn.

Từ khóa: toi ac cong san. Có thể tìm hiểu thêm toi ac cong san tại https://trithucvn.net/trung-quoc/tom-tat-lich-su-giet-nguoi-cua-dang-cong-san-trung-quoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét